Hình ảnh Dragon đẹp full HD làm hình nền ( Phần 1)

Không có nhận xét nào
Rồng hay Long là một loài vật xuất hiện trong thần thoại Phương Đông và Phương Tây.
Trong cả phương Đông lẫn phương Tây, hình ảnh loài rồng đều được biểu thị cho loài linh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường.Cũng theo những truyện cổ phương Tây: rồng thường được giao nhiệm vụ canh giữ kho báu, lâu đài hay người đẹp, song thường tỏ ra là loài “hữu dũng vô mưu” vì thường chịu thua và thiệt mạng dưới tay một tráng sĩ.
Đối với phương Tây, rồng là loài quái vật, tượng trưng cho sức mạnh nhưng nghiêng về ý nghĩa độc ác, hung dữ. Nó có hình dáng của khủng long có thêm sừng, cánh, vây lưng và có thể phun ra lửa hoặc nước… Da của nó rắn chắc, không loại vũ khí nào có thể sát thương được nhưng lại có điểm yếu nằm ở mắt và lưỡi, thường sống nơi hẻo lánh,con người ít đặt chân đến.
Rồng ở các nước châu Á có nhiều khác biệt với rồng ở các nước Châu Á và Châu Mỹ.Tại một số nước châu Á, rồng có mình rắn vảy cá, bờm sư tử, sừng và biết bay.Đa số các nước châu Á coi rồng là con vật linh thiêng trong khi các nước châu Âu lại coi rồng là biểu tượng của cái ác và sự hung dữ.Đầu rồng có bờm dài, râu cằm, không sừng. Mắt lồi to, hàm mở rộng có răng nanh ngắt lên. Đặc biệt là cái mào ở mũi, sun sóng đều đặn chứ không phải là cái mũi thú như rồng Trung Hoa. Lưỡi mảnh rất dài.
Hình ảnh đẹp VNE  gửi đến bạn đọc bộ sưu tập Hình ảnh Dragon cực kỳ đẹp








Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét